Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Hé lộ bí quyết săn giày hàng thùng cực chuẩn

Trong cuộc sống, ăn ngon mặc đẹp là nhu cầu không thể thiếu của con người, điều này càng thể hiện rõ ở phụ nữ.  Mặc đẹp không chỉ là sở thích mà còn là động lực giúp họ hưng phấn hơn, nó như một chất kích thích giúp các cô gái hăng say và nỗ lực trong mọi việc nhằm đạt kết quả tốt nhất. Thế nhưng không phải ai cũng đủ năng lực tài chính để thỏa mãn bản thân mình, nhất là khi các món đồ thời trang hàng hiệu có giá khá cao, vì thế mà việc tìm đến các cửa hàng đồ si ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu này.

Một trong những phụ kiện thời trang mà chị em khá mê mẩn, đó là giày dép. Giày hàng thùng đáp ứng đủ những tiêu chí chị em thường đặt ra: hàng hiệu, giá rẻ và độc lạ.


Việc săn giày hàng thùng cũng như quần áo “trăm hay không bằng tay quen”, nếu không có kinh nghiệm chị em rất dễ nhầm tưởng hàng hiệu cũ được tân trang lại với hàng Trung Quốc mới.

Đây là một số bí quyết giúp chị em không bị mất tiền oan, cũng như trang bị một số kiến thức bỏ túi khi muốn săn giày hàng thùng, nhất là đối với giày si hàng hiệu.

1. Kiểm tra kĩ form giày


Đây là phần đầu tiên chị em cần lưu ý khi chọn một đôi giày hàng thùng nhất là giày cao gót bởi form giày có vững chắc thì bước đi mới không chệnh choạng. Rất nhiều đôi giày hàng thùng còn mới, thậm chí chỉ qua sử dụng vài ba lần mà giá bán rất rẻ vì form giày bị hỏng, đi dễ ngã và đau chân.


Để kiểm tra phần form giày chị em nên đặt giày trên bề mặt phẳng nếu phần dáng hỏng giày sẽ không đứng vững, cao thấp không đều hoặc bên to bên nhỏ. Khi thử trên chân phần mũi giày phải đều nhau và không có hiện tượng méo, móp.
Form giày khá quan trọng vì nó sẽ làm tổn thương chân bạn, ngoài ra còn ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe mỗi người.

2. Gót giày mềm mại


Giày hàng thùng khi nhập về rất nhiều đôi bị hỏng phần gót giày nhất là rách, bục gót.
Để không mua phải giày hỏng chị em nên chú ý kiểm tra kĩ phần gót giày. Nếu thấy xuất hiện những đường khâu mới, vệt keo vàng hoặc những miếng da cùng màu đắp chồng lên là giày đã được “mông má”. 
Bên cạnh đó, một số nhãn hàng in tên thương hiệu và cỡ giày lên phần da gần gót. Chị em có thể chú ý đặc điểm này để phân biệt độ cũ, mới của sản phẩm.

3. Trong trước ngoài sau


Đây là kinh nghiệm được nhiều thợ săn hàng thùng rỉ tai nhau. Bởi phần ngoài đôi giày hầu như được chủ cửa hàng đánh xi, nhựa thông bóng đẹp như mới, nếu không thực sự am hiểu rất khó phân biệt được mức độ cũ mới.
Phần da bên trong giày sẽ nói cho người mua biết rõ nhất giày mới, cũ đến đâu bởi người bán hàng rất khó thậm chí không thể thay đổi lớp áo trong này. Trước hết nên kiểm tra độ bền chắc của lót giày. Nếu thấy màu lót giày khác biệt với màu da hai bên chứng tỏ lót đã được thay mới.


Giày tốt là phần da bên trong không xước, bục và không ẩm mốc. Nếu da giày còn tốt và thông tin về nhà sản xuất chưa mờ hẳn chứng tỏ đôi giày chưa quá cũ kĩ. Sau đó, chị em mới cần chú ý tới bên ngoài.
Bên cạnh đó, với giày da hàng thùng, phần đế giày bắt buộc phải được xem xét kĩ lưỡng bởi giá giày nguyên đế và giày đã đóng lại đế chênh lệch đến vài trăm ngàn đồng.

4. Nhớ trả giá


Trả giá là nguyên tắc không được phép quên với người chuộng hàng thùng. Với giày cũ, thương hiệu là yếu tố đầu tiên để trả giá. Thông thường giày si tuyển hoặc giày thuộc các thương hiệu nổi tiếng sẽ có giá cao nhất. Tùy theo thương hiệu, chất lượng, chất liệu da thật hay da giả mà chủ cửa hàng định giá.

Kho hàng đồ si cô Hiền chợ Bà Chiểu đã và đang cung cấp cho rất nhiều shop và đặc biệt là các bạn kinh doanh online trên mạng lấy sỉ ở trong thành phố Hồ Chí Minh, cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc. 

Hàng đồ si cô Hiền Bà Chiểu tự hào là nơi phân phối uy tín các kiện chất lượng, hàng đẹp, sáng nước và giá thành rẻ. Bởi lấy hàng từ kho ở Campuchia nên những kiện giày hàng thùng của cô Hiền hầu như không có hàng đuôi (nghĩa là nếu không bị rách, hỏng khoá, xù lông, thì cũng bị ố bẩn không giặt được hoặc là big size). Bạn hãy yên tâm về phần chất lượng nhé!
Bạn hãy liên lạc qua Hotline: 0934134379 (Cô Hiền) để được tư vấn về quy định mua hàng và cách thức lấy sỉ cụ thể và chi tiết nhất.

0 nhận xét: