Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Muốn kinh doanh hàng si thì bắt đầu từ đâu?

Dạo một vòng các chợ đồ si Sài Gòn như chợ đồ si Hoàng Hoa Thám, đồ si chợ Nhật Tảo, đồ si chợ Bàn Cờ,... bạn hẳn sẽ choáng ngợp vì một hàng dài những hiệu bán đồ si, và không ai có thể chỉ bạn muốn kinh doanh hàng si thì bắt đầu từ đâu cả. Thực chất, để kinh doanh ngành hàng đang ngày một hot này không hề khó chút nào, hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

1. Hình thức kinh doanh

Đầu tiên bạn hãy cân nhắc hoàn cảnh hiện tại của bản thân, sau đó đưa ra quyết định mình nên kinh doanh online hay offline.
Kinh doanh online là một phương thức chưa bao giờ cũ, mặc dù ngày càng có rất nhiều người áp dụng. Bạn không cần một mặt bằng, chỉ ngồi tại nhà, chăm chỉ chụp hình, nghĩ cách để kênh bán hàng được nhiều người biết đến.
Nếu lựa chọn hình thức mở tiệm, thì bạn cần đầu tư nhiều thứ hơn, từ thời gian đi kiếm mặt bằng, tiền bạc, công sức...

 

2. Lấy sỉ hàng si

Hàng si thường được lấy sỉ theo kiện và theo tép. Tùy khả năng kinh doanh mà bạn lựa chọn cách lấy sỉ. Kiện và tép đều được chia theo tùng loại mặt hàng, chỉ khác nhau ở kích thước lớn hay nhỏ thôi.

Các loại hàng si nguyên kiện có thể kể đến như:

  • SƠMI CARO - lưu ý là sơ mi caro là sơmi unisex, nam nữ đều mặc được, chủ yếu là size thôi
  • SƠMI Nữ (sơmi trắng hoặc sơ mi vải sô - Hẻm thường lấy sơmi vải sô nhiều hơn, vì theo kinh nghiệm hàng này rất chuộng, nhất là đối tượng khách thích hàng Nhật)
  • Đầm
  • Áo Khoác (thun hoặc jeans) .... 
  • Quần short
  • Áo thun nam/ nữ
  • Giày si nữ
  • Giày thể thao
  • Quần áo bé
  • Giày bé
  • Giày nam
  • Túi xách

Bạn có thể order theo từng loại mặt hàng. Mỗi loại sẽ có giá khác nhau
Thông thường, hàng si nguyên kiện có cân nặng là 100kg, hàng si theo tép là 45kg bạn nhé!
Thường 1 Kiện (100kg) thì chứa khoảng từ 200 đến 500 items hoặc có những kiện đến 800 items tùy loại mặt hàng. Thí dụ nhé: Jean sẽ nặng hơn áo thun, Kiện Jeans thì số lượng Item sẽ ít hơn Kiện Áo Thun...


3. Hàng si tuyển

Bạn có thể không lấy hàng si theo kiện mà lấy theo dạng lẻ. Lúc này người bán sẽ khui kiện cho bạn lựa. Cách này có lợi ích là bạn được nhìn hàng trước khi mua, lọc được hàng đuôi, có được những mẫu đẹp nhất trong kiện,... chính vì thế mà giá cả loại hàng này mắc hơn so với hàng thùng nguyên kiện.

Kho hàng đồ si cô Hiền chợ Bà Chiểu đã và đang cung cấp cho rất nhiều shop và đặc biệt là các bạn kinh doanh online trên mạng lấy sỉ ở trong thành phố Hồ Chí Minh, cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc.
Hàng đồ si cô Hiền Bà Chiểu tự hào là nơi phân phối uy tín các kiện chất lượng, hàng đẹp, sáng nước và giá thành rẻ.
Bởi lấy hàng từ kho ở Campuchia nên những kiện giày hàng thùng của cô Hiền hầu như không có hàng đuôi (nghĩa là nếu không bị rách, hỏng khoá, xù lông, thì cũng bị ố bẩn không giặt được hoặc là big size). Bạn hãy yên tâm về phần chất lượng nhé!
Bạn hãy liên lạc qua Hotline: 0934134379 (Cô Hiền) để được tư vấn về quy định mua hàng và cách thức lấy sỉ cụ thể và chi tiết nhất. 


0 nhận xét: