Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Săn giày si hàng hiệu TP HCM chất như fashionista

Từ lâu, thú vui sắm "hàng si" (hàng second hand đã qua sử dụng) không còn xa lạ với nhiều chị em. Trào lưu này không chỉ dành cho người có thu nhập thấp mà ngày càng được nhiều tầng lớp yêu thích và lùng sục.
Bạn có thể dễ dàng tìm được một đôi giày si đẹp lung linh, chất lượng thì xịn miễn bàn mà giá cả lại rẻ hết hồn. Hàng si mỗi mẫu chỉ có một đôi duy nhất nên khó đụng hàng, chưa kể cái cảm giác chờ đợi đến ngày khui kiện, lục lọi được mấy đôi giày ưng ý trong cả núi giày còn giúp bạn xả stress và lâng lâng mất mấy ngày nữa.

 Lăn xả trong mớ hàng si nguyên kiện vừa được khui cũng là một cách xả stress
 

Giày hàng thùng xịn không bao giờ thiếu

Nổi tiếng là chợ bán đồ "si" với đủ mặt hàng quần áo, túi, phụ kiện, vậy nên những khu chợ như chợ đồ si Hoàng Hoa Thám, đồ si chợ Nhật Tảo, chợ đồ si Bà Chiểu không thể nào thiếu những kiện giày hàng thùng xịn . Hàng "si", riêng về giày, chắc chắn không nơi nào cho bạn nhiều lựa chọn chất như ở đây.


Giày thể thao

Giày thể thao si là những món đồ được săn nhiều nhất ở chợ đồ si Bà Chiểu, vì tính tiện dụng và thoải mái của nó. Giày cực mới và cực kì độc quyền, chỉ chờ đợi sự "chịu chơi", "lăn xả" của bạn!



Phần lớn giày ở đây được lấy theo kiện tại kho ở Campuchia nên chất lượng ổn, mua về đi được rất lâu vẫn không bị bong da hay hỏng hóc gì. Nếu may mắn, bạn có thể tìm thấy vài đôi nội địa Nhật, đóng mác "made in Japan", "made in Korea" với giày nữ, thậm chí là Italy, Brazil, USA với giày tây, giày boots nam.

 Giày bé

Giày bé được nhập từ nước bạn cũng là mối quan tâm hàng đầu của những bà mẹ trẻ. Cực kì bắt mắt và đa dạng có phải không nào?

 

Giày nam





Giày nữ


Kiện giày nào khui ra cũng có những mẫu giày đẹp lung linh như thế.

Kho hàng đồ si cô Hiền chợ Bà Chiểu đã và đang cung cấp cho rất nhiều shop và đặc biệt là các bạn kinh doanh online trên mạng lấy sỉ ở trong thành phố Hồ Chí Minh, cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc.
Hàng đồ si cô Hiền Bà Chiểu tự hào là nơi phân phối uy tín các kiện chất lượng, hàng đẹp, sáng nước và giá thành rẻ. Bởi lấy hàng từ kho ở Campuchia nên những kiện giày hàng thùng của cô Hiền hầu như không có hàng đuôi (nghĩa là nếu không bị rách, hỏng khoá, xù lông, thì cũng bị ố bẩn không giặt được hoặc là big size). Bạn hãy yên tâm về phần chất lượng nhé!
 
Bạn hãy liên lạc qua Hotline: 0934134379 (Cô Hiền) 

0 nhận xét: