Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Mẹo Mua Hàng Si Chợ Bà Chiểu

Chợ Bà Chiểu từ lâu đã nổi tiếng bởi hàng loạt gian hàng trong chợ bán đồ si với rất nhiều mặt hàng phong phú. Đồ si chợ Bà Chiểu bán rất đa dạng mặt hàng từ đồ nam, đồ nữ, quần áo trẻ em, giày dép các loại… với đa dạng mẫu mã, chất lượng được bày bán khắp nơi trong chợ.



Mua đồ si ở chợ Bà Chiểu, mọi người thường nói đùa nhau rằng chỉ ai lì mặt mới mua đồ nổi ở chợ này bởi giá cả ở đây chủ shop thường hét giá trên trời, cao hơn hẳn các khu chợ khác.




Chợ “sida” Bà Chiểu có tất cả mọi thứ từ giày dép, túi xách, quần áo, thú nhồi bông, quần áo trẻ em, còn có dây nịt. Chợ thường tấp nập vào hai ngày cuối tuần vì đây là ngày các cửa hàng thường khui kiện.


Chị Kim chia sẻ là người rất "nghiện đồ sida”, tuần nào cô cũng đi các cửa hàng quen thuộc để săn lùng "hàng độc". Chợ sida Bà Chiểu nơi mà chị hay đi, tháng nào lãnh lương là chị cũng tới đây để chọn những chiếc túi hiệu, hay chiếc váy hiệu, chất liệu ưng ý, và lại chọn được hàng độc nữa. Khi mua về mặc thì không đụng hàng.
Theo các chủ sạp hàng ở đây cho biết, quần áo sida ở chợ Bà Chiểu phần lớn là nhập khẩu từ các nước như Trung Quốc, Nhật, Mỹ, Hàn… nên phong phú và cập nhật nhanh các xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường.
Nhưng nay đã khác, do có sự cạnh tranh của các chợ, các shop si online, cửa hàng đồ si càng nhiều, giá rẻ cạnh tranh nên sức hút của chợ đồ cũ Bà Chiểu cũng ít nhiều giảm sút khách hàng.
 

0 nhận xét: