Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm bán hàng thùng bạn cần biết!

Thú vui săn đồ si nguyên kiện của các bạn trẻ Sài Gòn ngày một tăng, không chỉ còn dừng lại ở những người có thu nhập thấp nữa. Ngoài việc giá cả của các cửa hàng đồ si Sài Gòn khá vừa túi tiền mà chất lượng lại tốt, phong cách độc đáo không hề đụng hàng, vì mỗi loại chỉ có 1 kiểu mà thôi!

Đứng trước nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, việc bán buôn hàng thùng nguyên kiện đang dần trở thành lựa chọn khởi nghiệp làm giàu của nhiều người và đặc biệt là các bạn trẻ. 
Hàng đồ si cô Hiền Bà Chiểu sẽ tung vài bí quyết về kinh nghiệm bán hàng thùng mà những bạn mới bắt đầu kinh doanh cần biết

1. Xác định số vốn bỏ ra và hình thức lấy hàng

Khi bắt đầu kinh doanh bất kỳ loại hàng hóa nào, việc đầu tiên các bạn cần làm là xác định nguồn vốn của mình. Việc lấy số lượng hàng bao nhiêu phụ thuộc rất nhiều vào khoản tiền mà bạn định bỏ ra này. Chỉ cần 10 đến 20 triệu trong tay là bạn có thể nhập hàng với số lượng lớn. Nhưng không phải cứ kinh doanh là có người mua ngay, nên cũng có thể những ngày đầu kinh doanh hàng của bạn sẽ bị ế ẩm. Bạn cần chuẩn bị thêm một phần vốn dự phòng để có thể xoay vòng đợt hàng cũng như tránh việc hàng tồn vẫn còn mà hàng mới lại về khiến bạn không kịp xoay sở.

Quần áo sida hàng thùng thường rất rẻ, trong mỗi kiện có chứa đồ chất lượng lẫn đồ rách, hỏng. Nếu loại ra những món hàng hỏng không thể bán được, bạn có thể yên tâm rằng những món hàng chất lượng hơn sẽ “dư sức” giúp bạn thu lại vốn và có lời.

 

Có hai hình thức khi bạn kinh doanh hàng si: Lấy theo kiện và lấy lẻ.

- Nếu bạn mạnh dạn lấy quần áo si theo kiện thì mức độ rủi ro cao và vốn nhiều song khả năng thu lời cũng rất lớn, đặc biệt là khi bạn
may mắn lấy “trúng” được kiện hàng nhiều quần áo hàng thùng xịn, “ngon”, “chất” và ít lỗi. 

- Nếu bạn lấy lẻ thì rủi ro thấp hơn.
Hình thức này an toàn hơn nhưng giá mua cao hơn so với lấy theo kiện. Và nếu bạn bị tồn hàng thì gần như không thu được lãi.
Cách này cũng đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn để lựa chọn được những món đồ ưng ý để bán cho khách hàng.

2. Tìm hiểu giá vốn, từ đó đưa ra mức giá bán phù hợp của bạn

Tùy theo hình thức lấy hàng mà bạn chọn, giá cả sẽ được định giá rất khác nhau. Ngoài ra, mỗi kiểu dáng, chất lượng hàng (hàng nước 1, nước 2…), mỗi loại hàng (quần, chân váy, sơ mi…) ở tại mỗi thời điểm khác nhau sẽ được chia ra theo rất nhiều các loại giá khác nhau.
Thông thường, hàng si cao cấp hay hàng thùng nước 1 có số lượng khan hiếm, chủ yếu là hàng hiệu, hàng công ty nước ngoài chưa ai sử dụng nhưng bị lỗi mốt, sa thải. Hàng loại 2 đã sử dụng nhưng vẫn còn rất mới. Hàng loại 3, loại 4 thường đã sử dụng và đã có lỗi, hỏng hóc,…Theo kinh nghiệm bán hàng quần áo sida từ những người đi trước, lấy hàng kiện giá cả sẽ dao động khoảng 8-14 triệu đồng cho tép 50kg hàng Mỹ/Úc hoặc kiện 100kg cho hàng Nhật/Hàn.

Còn đối với hàng lấy lẻ, bạn nên tham khảo giá từ những người buôn hàng thùng uy tín như quanaosida.vn để chọn ra được mức giá phù hợp với tài chính của bạn nhất. Với việc lấy hàng lẻ này bạn có thể đến tận nơi cung cấp và lựa chọn sản phẩm theo ý mình. Kinh nghiệm nữa là, để thuận tiện, bạn nên order hàng trước và kiểm tra giá kỹ trước khi đến lấy hàng.

3. "Make up" cho sản phẩm

Theo chia sẻ của dân buôn bán có kinh nghiệm bán hàng quần áo hàng thùng lâu năm, trước khi rao bán, bạn cần thực hiện “quy trình làm mới” đồ cũ của mình thành đồ mới của mình để thu hút khách hàng hơn. 
Hãy tham khảo qua các bước này bạn nhé!
- Trước hết, bạn nên lọc ra những bộ quần áo nào dơ, hoen ố để làm sạch chúng bằng chất tẩy. 
- Phân loại quần áo và ngâm nước xả vải đặc trưng theo từng loại mặt hàng. Ví dụ: đồ jean sẽ có mùi của đồ jean, lụa thì thơm mùi lụa, hàng hiệu nước nào thì sẽ có nước xả vải y như mùi của hàng xách tay về từ nước đó. Đôi lúc, bạn có thể phải xịt nước hoa để át đi mùi thuốc tẩy đó. 
- Xong hết các bước trên, bạn nên quan tâm đến nhãn mác. Chỉ cần chạy qua chợ Kim Biên (nếu bạn ở TP.HCM), Hàng Bồ, Cổ Nhuế (Hà Nội) đặt các loại mác hàng hiệu (từ mác giấy, vải cho đến mác da hay sắt) chỉ từ 2000-5000đ/chiếc là chủ shop đã có ngay một lượng lớn quần áo si nhưng chất lượng hàng hiệu để tha hồ “hốt bạc” rồi!.

Ngoài ra, biết lên concept chụp hình và photoshop để biến những bộ quần áo cũ kỹ của mình trông đẹp mắt hơn trên website bán hàng hoặc Facebook cũng là một lợi thế “dụ dỗ” khách hàng.
 
Với những lưu ý này của chúng tôi về quần áo hàng thùng, mong rằng nó sẽ giúp ích được nhiều cho dự án kinh doanh, bán buôn quần áo hàng thùng sắp tới của bạn. 
Kho hàng đồ si cô Hiền chợ Bà Chiểu đã và đang cung cấp cho rất nhiều shop và đặc biệt là các bạn kinh doanh online trên mạng lấy sỉ ở trong thành phố Hồ Chí Minh, cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc.
Hàng đồ si cô Hiền Bà Chiểu tự hào là nơi phân phối uy tín các kiện chất lượng, hàng đẹp, sáng nước và giá thành rẻ.
Bạn hãy liên lạc qua Hotline: 0934134379 (Cô Hiền) để được tư vấn về quy định mua hàng và cách thức lấy sỉ cụ thể và chi tiết nhất. 




0 nhận xét: