Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Vài nét về nghề kinh doanh hàng thùng nguyên kiện

Bán buôn hàng thùng nguyên kiện nay đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thích kinh doanh. Chỉ với một số vốn nhỏ khởi đầu, một ít kinh nghiệm là các bạn trẻ đã sở hữu cho mình một cửa hàng bán đồ si.
Đồ si không xấu! Ngày xưa khi nghe đến đồ si, người ta thường chỉ nghĩ đến những người có thu nhập thấp, nhưng hiện nay nhiều bạn trẻ coi đó là một xu hướng, và săn đồ si cũng trở thành một thú vui.
Dạo một vòng thị trường đồ si, bạn có thể thấy rất nhiều nơi kinh doanh loại mặt hàng này như chợ đồ si Hoàng Hoa Thám, đồ si chợ Nhật Tảo, đồ si chợ Bàn Cờ,... bạn hẳn sẽ choáng ngợp vì một hàng dài những hiệu bán đồ si, và sau đây Hàng đồ si cô Hiền Bà Chiểu sẽ mách bạn một vài nét về việc kinh doanh này.

Giá cả

Đối với hàng Si, thường thì chẳng mối nào báo cho bạn một mức giá chung chung cho tất cả các loại hàng đâu. Mà chẳng cớ gì đồ Si, đồ thùng, quần áo nào cũng vậy, mỗi kiểu dáng, mỗi loại hàng (Short, chemise, chân váy….) ở mỗi thời điểm sẽ được chia ra hàng tá giá khác nhau tuỳ theo chất lượng.
Phức tạp thế cho nên trước khi hỏi mối để check giá, bạn phải xác định trước bạn muốn mua mặt hàng nào, kiện hay tép,để không làm khó khăn, rắc rối trong việc mua hàng
Những bạn mua hàng mix thì chỉ có cách đến tận nơi mà nhặt hàng thôi, được cái không có bị rủi ro nhiều, nhưng giá thể nào cũng đắt đỏ hơn.
Bán thế nào?
Thường 1 kiện về, bỏ đi hàng đuôi (nghĩa là nếu không bị rách, hỏng khoá, xù lông, thì cũng bị ố bẩn không giặt được hoặc là big size) nếu hên chỉ có khoảng 10% hàng bị hỏng, còn xui thì đến 60 -70% là chuyện thường ngày ở huyện. Thế mới bảo, phải chấp nhận rủi ro và có vốn mạnh tí thì bạn hẵng quyết định mua kiện, theo kinh nghiệm bọn mình là vậy. 
Tiếp theo, bạn nên luôn dự trù rằng chỉ có thể bán maximum được 1/3 kiện thôi nhé. Đó là lý do bạn phải chuẩn bị sẵn sàng các phương án cho hàng tồn, tìm nguồn ở tỉnh để bán lại với giá rẻ. 
Nếu vốn nhiều hơn, bạn có thể không lấy theo kiện mà lấy luôn hàng tuyển, khi được nhìn và lựa chọn hàng thì tỉ lệ hàng đuôi sẽ ít hơn, nhưng dĩ nhiên giá cũng cao hơn một chút.

Đồ si bao gồm những mặt hàng gì?

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mặt hàng si, như giày, đồ bé, đồ nữ, đồ nam, giày Tây, quần short, túi xách...
Tùy theo điều kiện mà bạn lựa chọn một mặt hàng để bán cho thích hợp nhé!

Kho hàng đồ si cô Hiền chợ Bà Chiểu đã và đang cung cấp cho rất nhiều shop và đặc biệt là các bạn kinh doanh online trên mạng lấy sỉ ở trong thành phố Hồ Chí Minh, cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc.
Hàng đồ si cô Hiền Bà Chiểu tự hào là nơi phân phối uy tín các kiện chất lượng, hàng đẹp, sáng nước và giá thành rẻ.
Bởi lấy hàng từ kho ở Campuchia nên những kiện giày hàng thùng của cô Hiền hầu như không có hàng đuôi (nghĩa là nếu không bị rách, hỏng khoá, xù lông, thì cũng bị ố bẩn không giặt được hoặc là big size). Bạn hãy yên tâm về phần chất lượng nhé!
Bạn hãy liên lạc qua Hotline: 0934134379 (Cô Hiền) để được tư vấn về quy định mua hàng và cách thức lấy sỉ cụ thể và chi tiết nhất. 

0 nhận xét: