Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Gợi ý các địa chỉ lấy sỉ đồ si hot nhất Sài Gòn

Những ai đã sống và làm việc ở Sài Gòn thì chắc chắn không lạ gì thú săn đồ si của các bạn trẻ. Quả thật vậy, đồ si không còn là cụm từ dành cho tầng lớp thấp nữa khi nay nó đã lan rộng khắp các con đường, khu chợ. Có lẽ chính vì thế mà những nơi bán buôn hàng thùng nguyên kiện đã ra đời.
Việc bán buôn hàng thùng nguyên kiện nay đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thích kinh doanh. Chỉ với một số vốn nhỏ khởi đầu, một ít kinh nghiệm là các bạn trẻ đã sở hữu cho mình một cửa hàng bán đồ si.
Bài viết này sẽ cho bạn một số địa chỉ đầu mối tại TP HCM để lấy sỉ đồ si về kinh doanh, bạn tham khảo nhé!


1. Chợ đồ si Hoàng Hoa Thám - Tân Bình


Đây là một trong những khu chợ nổi tiếng về đô si, thời trang secondhand. Có cả chục cửa hàng đồ Si ở đây, mỗi nơi một phong cách khác nhau. Thường đồ mới sẽ được khui vào thứ 7. Điểm cộng ở đây là hàng hóa đa dạng, tuy nhiên cũng chính sự đa dạng này thường làm khách hàng khó lựa chọn, có khi còn bị dính phốt hàng Trung Quốc trộn vào.

2. Chợ Bàn Cờ, Quận 10


Đồ si chợ Bàn Cờ có chất lượng khá tốt, lại tập trung ở trung tâm thành phố nên rất dễ dàng tìm kiếm, nhiều khi còn tìm được những món hàng hiệu; tuy nhiên giá cả là cản trở lớn nhất ở đây, bạn phải biết trả giá nhé.

3. Chợ Nhật Tảo, quận 5


Quần áo, đồ si chợ Nhật Tảo được treo gọn gàng, sạch sẽ, từ sơ mi, quần jeans đến áo thun vì đa số là hàng tuyển, cũng chính vì thế mà giá thành ở đây tương đối cao.

4. Chợ Bà Chiểu, Bình Thạnh


Đây là chợ đồ si đa dạng nhất TP HCM vì bạn muốn tìm loại hình gì cũng có. Từ cảnh đồ đồ đống cho bạn "lăn xả" lựa chọn đến các mặt hàng si cao cấp, hàng tuyển lựa kĩ càng, sạch sẽ.


Điểm cộng khi mua đồ si chợ Bà Chiểu là chất lượng hàng hóa khá tốt, vì vậy bạn yên tâm khi mua nhé!

Kho hàng đồ si cô Hiền chợ Bà Chiểu đã và đang cung cấp cho rất nhiều shop và đặc biệt là các bạn kinh doanh online trên mạng lấy sỉ ở trong thành phố Hồ Chí Minh, cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc. 

Hàng đồ si cô Hiền Bà Chiểu tự hào là nơi phân phối uy tín các kiện chất lượng, hàng đẹp, sáng nước và giá thành rẻ. Bởi lấy hàng từ kho ở Campuchia nên những kiện giày hàng thùng của cô Hiền hầu như không có hàng đuôi (nghĩa là nếu không bị rách, hỏng khoá, xù lông, thì cũng bị ố bẩn không giặt được hoặc là big size). Bạn hãy yên tâm về phần chất lượng nhé!
Bạn hãy liên lạc qua Hotline: 0934134379 (Cô Hiền) để được tư vấn về quy định mua hàng và cách thức lấy sỉ cụ thể và chi tiết nhất.

0 nhận xét: