Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Giải đáp muôn vàn câu hỏi về hàng nước cuối

Một trong những nét đặc trưng của sự bình dị, gần gũi, hòa đồng của người Sài Gòn, đó chính là thú mặc đồ si. Chợ đồ si cũng nhiều để đáp ứng nhu cầu này, và các cửa hàng kinh doanh hàng thùng nguyên kiện cũng mọc lên như nấm.
Chỉ với một vài thao tác trên internet, bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ bán đồ si nổi tiếng như chợ đồ si Hoàng Hoa Thám, đồ si chợ Nhật Tảo, buôn bán đồ si chợ Bàn Cờ hay đồ si chợ Bà Chiểu... Tuy nhiên, việc lựa chọn một nơi để lấy đồ si để bán không hề dễ dàng với các chủ cửa hàng mới dấn thân vào con đường bán buôn hàng thùng nguyên kiện.
Lấy hàng si giá sỉ không khó, nhưng cái khó là ở mức giá nào và lấy loại hàng nào là bán có lời hơn. Bài viết hôm nay, hàng đồ si cô Hiền Bà Chiểu xin cung cấp thông tin về việc bán buôn hàng thùng nước cuối để các bạn hiểu hơn về mặt hàng này nhé!


Hàng thùng nước cuối là gì?

Khi lấy hàng si nguyên kiện về, các nơi bán sỉ sẽ khui kiện và những món đồ được bung ở lần đầu tiên từ kiện ra sẽ được gọi là hàng nước 1 (hay còn gọi là hàng khui kiện). Những món đồ này sẽ được bày ra hoặc treo trên giá ở những nơi dễ thấy.
Sau khi trải qua nhiều sự lựa chọn, khoàng 3 - 7 ngày thì những mặt hàng này được gọi là hàng nước 2.
Cuối cùng, khi những mặt hàng này qua 1 tuần thì sẽ được dồn lại và được gọi là hàng nước cuối

Hàng nước cuối là hàng xấu?

 Chính vì là hàng nước cuối nên khi lựa, bạn sẽ phát hiện ra giá rất rẻ, rẻ đến ngạc nhiên. Tuy nhiên, đừng lầm tưởng đây là hàng xấu nhé, vì đôi khi nếu may mắn, bạn sẽ lựa được những món rất ưng ý mà mức giá lại hời nữa đấy! Vì biết đâu trong một đống đồ nhiều thiệt nhiều này, những người lựa trước họ không phát hiện ra đồ đẹp thì sao?


Hàng nước cuối có gì hay?

 Vì đã qua nhiều bàn tay lựa nên hàng nước cuối không đa dạng như hàng nước 1, nước 2. Lúc này, hàng sẽ có giá thấp hơn, phù hợp với nhiều túi tiền hơn. Tuy nhiên, như đã nói thì không hẳn là đến sau thì hết đồ đẹp đâu nhé, vì có thể do cửa hàng khui hàng thùng nguyên kiện nhiều quá nên đồ đẹp vẫn còn lẫn trong đống hàng chất đống, nếu kiên trì thì bạn vẫn có thể chọn được đồ đẹp từ trong mớ hàng nước cuối đấy!
Tùy vào loại hình bán hàng và kinh tế tài chính mà chủ cửa hàng hãy lựa chọn một loại hàng thích hợp để kinh doanh nhé!
Kho hàng đồ si cô Hiền chợ Bà Chiểu đã và đang cung cấp cho rất nhiều shop và đặc biệt là các bạn kinh doanh online trên mạng lấy sỉ ở trong thành phố Hồ Chí Minh, cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc.
Hàng đồ si cô Hiền Bà Chiểu tự hào là nơi phân phối uy tín các kiện chất lượng, hàng đẹp, sáng nước và giá thành rẻ. Bởi lấy hàng từ kho ở Campuchia nên những kiện giày hàng thùng của cô Hiền hầu như không có hàng đuôi (nghĩa là nếu không bị rách, hỏng khoá, xù lông, thì cũng bị ố bẩn không giặt được hoặc là big size). Bạn hãy yên tâm về phần chất lượng nhé!

Bạn hãy liên lạc qua Hotline: 0934134379 (Cô Hiền) để được tư vấn về quy định mua hàng và cách thức lấy sỉ cụ thể và chi tiết nhất.


0 nhận xét: