Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

6 kĩ thuật kinh doanh đồ si cần nhớ

Dạo một vòng các chợ đồ si Sài Gòn như chợ đồ si Hoàng Hoa Thám, đồ si chợ Nhật Tảo, đồ si chợ Bàn Cờ,... bạn hẳn sẽ choáng ngợp vì một hàng dài những hiệu bán đồ si, và không ai có thể chỉ bạn muốn kinh doanh hàng si thì phải làm như thế nào, có những cách thức gì cả. Thực chất, để kinh doanh ngành hàng đang ngày một hot này không hề khó chút nào, chỉ cần bạn biết một vài kĩ thuật trong kinh nghiệm bán hàng thùng dưới đây

1. Tiếp đãi khách hàng

"Khách hàng là thượng đế", bạn đã thuộc nằm lòng câu này phải không? Mỗi khách hàng đến cửa tiệm của chúng ta hãy coi họ là một ông chủ, tiếp đãi niềm nở với họ, chúng ta hãy biết làm vừa lòng người trả tiền cho chúng ta
"KHÔNG AI CÓ THỂ LÀM PHẬT Ý NHỮNG KHÁCH HÀNG TỐT CỦA MÌNH", bạn nhớ nhé!

2. Treo hàng gọn gàng

Với những bạn bán hàng si tuyển thì hãy nhớ treo hàng gọn gàng và có trật tự nhé! Việc bày hàng đẹp mắt sẽ làm bạn có thiện cảm và lưu lại tâm trí khách hàng lâu hơn đấy.


3. Dò ý kiến khách hàng

Buôn bán là nghề làm dâu trăm họ, mỗi khách hàng sẽ có một nhu cầu khách nhau (nhất là với đồ si). Mỗi khách hàng có một quan điểm khách nhau về hàng hóa, có gu thẩm mĩ khác nhau, vì vậy chúng ta khi kinh doanh đồ si cần phải trò truyện vui vẻ qua lại với khách hàng, chăm chú lắng nghe để hiểu được tâm ý của họ hơn.

4. Trình bày hàng hóa cho khách xem

 Nếu bạn có cửa hàng bán lẻ nên biết rằng nới khách hàng thường ghé trước tiên là mép tay phải ở sau cửa vào. Do kinh nghiệm người ta nhận thấy nhiều khách hàng đi vào cửa hiệu thường hướng về mép tay phải và không thấy ai vào tận cùng cửa hiệu, bạn nên dành khoảng đó để trưng bày những món đồ si thật chất, những món đồ si bán chạy nhất

5. Tuyển chọn hàng hóa

Kinh doanh đồ si bạn sẽ nhận thấy rằng muốn thành công trên thương trường thì thượng sách là căn cứ trên phẩm chất của hàng hóa, chứ không phải là giá bán rẻ, với mỗi kiện đồ si về bạn nên chọn từ 30-60% hàng đẹp để treo lên gọn gàng, trưng bày một cách sạch sẽ, một không gian tốt sẽ làm tăng giá trị hàng hóa của bạn.

6. Bán thêm hàng

Trong kinh doanh đồ si, sau khi xây dựng được hình ảnh tốt đối với khách hàng, bạn có thể xin số điện thoại của khách để tiện chăm sóc khi có hàng mới về, hãy ghi chú lại sở thích của khách, giới thiệu hàng hóa cho họ, đôi khi bạn cần chủ động giới thiệu để họ thấy được sự nhiệt tình cũng như sự quan tâm của bạn đối với khách hàng, hãy làm một người chủ thân thiện và hiếu khách.



Kho hàng đồ si cô Hiền chợ Bà Chiểu đã và đang cung cấp cho rất nhiều shop và đặc biệt là các bạn kinh doanh online trên mạng lấy sỉ ở trong thành phố Hồ Chí Minh, cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc.
Hàng đồ si cô Hiền Bà Chiểu tự hào là nơi phân phối uy tín các kiện chất lượng, hàng đẹp, sáng nước và giá thành rẻ. Bởi lấy hàng từ kho ở Campuchia nên những kiện giày hàng thùng của cô Hiền hầu như không có hàng đuôi (nghĩa là nếu không bị rách, hỏng khoá, xù lông, thì cũng bị ố bẩn không giặt được hoặc là big size). Bạn hãy yên tâm về phần chất lượng nhé!
Bạn hãy liên lạc qua Hotline: 0934134379 (Cô Hiền) để được tư vấn về quy định mua hàng và cách thức lấy sỉ cụ thể và chi tiết nhất. 

0 nhận xét: