Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Kinh doanh bán buôn đồ si giá sỉ vốn ít - lãi cao làm giàu dễ ợt

Nếu như trước đây, bán buôn quần áo hàng thùng, đồ si (hay còn gọi là đồ sida) chỉ được bán ở các khu chợ trời, vỉa hè với giá cực rẻ dành cho những người có thu nhập thấp thì ngày nay, đồ si giá rẻ là mặt hàng chủ đạo ở các khu chợ sầm uất ở sài gòn như: đồ si chợ Bà Chiểu, đồ si chợ Nhật Tảo, chợ đồ si Hoàng Hoa Thám…và nhiều shop thời trang "mặt tiền". Chợ đồ si sài gòn đã tạo nên một nét văn hóa độc đáo, mọi đối tượng từ bình dân đến thượng lưu, từ giản dị cho đến cá tính đều phát cuồng và săn lùng những món hàng độc lạ, không đụng hàng.


Kinh doanh hàng thùng, đồ si giá sỉ tại tphcm không chỉ vì xu hướng người tiêu dùng chuộng “săn lùng” hàng đẹp – độc – lạ giá rẻ mà còn vì chủ shop không phải bỏ ra nhiều vốn nhưng thu lãi gấp nhiều lần. Với một chút khéo léo trong việc lựa chọn nguồn hàng và chọn địa điểm bán, bạn đã có thể tự mình tạo ra một nguồn thu nhập khá cho bản thân và lại được tự do làm chủ. 



Lấy kiện hàng thùng ở đâu? đó vẫn là một bài toán khó cho những bạn chân ướt chân ráo muốn bắt tay kinh doanh buôn bán quần áo hàng thùng. 

Hầu hết những nguồn quần áo hàng thùng giá rẻ được tung ra bày bán chủ yếu thu thập từ các chuyên buôn hàng thùng từ Campuchia, hàng thùng xuất xứ từ Mỹ, quần áo si Hàn Quốc, kiện hàng Nhật...Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện và khả năng đi sang bãi hàng để trực tiếp nhập hàng. Đối với các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh hàng thùng và hạn chế về mối quan hệ với các đầu mối thì việc lấy lại của các chủ buôn ở trong nước là lựa chọn duy nhất. Mặc dù giá cả không được tốt như sang Campuchia nhưng vẫn có thể chấp nhận được và mang lại số lãi nhất định tùy vào khả năng chọn đồ, chọn nguồn và bán hàng của bạn.

Sở hữu kho hàng đa dạng như quần áo, túi xách, giày si hàng hiệu, hàng si trẻ em, hàng si cao cấp, hàng thùng tuyển chọn....Kho hàng đồ si cô Hiền chợ Bà Chiểu đã và đang cung cấp cho rất nhiều shop và đặc biệt là các bạn kinh doanh online trên mạng lấy sỉ ở trong thành phố Hồ Chí Minh, cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc. 






Với mong muốn được hỗ trợ các bạn đang kinh doanh hay mới khởi nghiệp kinh doanh về lĩnh vực bán buôn quần áo hàng thùng, bán hàng thùng online tốt nhất và tìm được một nguồn cung cấp hàng thùng, hàng sida ở tp.hcm ổn định, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Kho hàng chúng tôi có nhiều cách thức lấy sỉ để phù hợp với từng đối tượng kinh doanh, phù hợp cho cả những bạn có vốn ít muốn kinh doanh hay muốn ra mở shop riêng. Chúng tôi tự hào là nơi phân phối uy tín các kiện chất lượng, hàng đẹp, sáng nước và giá thành rẻ.


Để thành công bạn phải bắt đầu bằng hành động. Hãy liên lạc qua Hotline: 0934134379 (Cô Hiền)  bạn sẽ được tư vấn về quy định mua hàng và cách thức lấy sỉ cụ thể và chi tiết nhất.

0 nhận xét: